26, ఆగస్టు 2010, గురువారం

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ - ఆర్య-౨

ప్రేమలో కసి, సున్నితత్వం ఒకే చోట ఉండి, కొంత భావోద్వేగం దారితప్పిన ప్రేమికుడి ప్రేమగీతం ఇది. బాగా ప్రాచుర్యం పొందింది. ఆర్య-2 చిత్రంనుంచి. బాలాజీ సాహిత్యం, దేవిశ్రీప్రసాద్ సంగీతం, కేకే పాడారు. అల్లు అర్జున్ పాత్రకు బాగా సరిపోయే సాహిత్యం ఈ పాటలో ఉంది. దేవిశ్రీప్రసాద్ అద్భుతమైన సంగీతం సమకూర్చారు ఈ చిత్రానికి. ప్రతిపాట సూపర్ హిట్. ఆర్య-2 తర్వాత పూర్తిగా వైవిధ్యమైన పాత్రలో వేదంలో బాగా నటించాడుట అర్జున్ (నేను వేదం చిత్రం చూడలేదు).గంగ నుంచి వేదం వరకు చాలా పరిణతి చెందాడు అని చాలా మంది అన్నారు. కొంత షారుఖ్ ఖాన్ ని అనుసరించినట్టు అనిపిస్తుంది నాకు. కానీ, తెలుగులో ఇలాంటి నటన చేసే వాళ్ళు లేరు ఇప్పుడున్న యువతరంలో.

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకి..గుప్పెడంత గుండె యేమిటో..
చెప్పలేని ఈ హాయికి..భాషే ఎందుకో..
తియ్యనైన ఈ బాధకి..ఉప్పు నీరు కంట దేనికో
రెప్పపాటు దూరానికే..విరహం ఎందుకో..
నిన్ను చూసే ఈ కళ్ళకి..లోకమంత ఇంక ఎందుకో..
రెండు అక్షరాల ప్రేమకి..ఇన్ని శిక్షలెందుకో..

ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకి..గుప్పెడంత గుండె యేమిటో..
చెప్పలేని ఈ హాయికి..భాషే ఎందుకో..

కనులలోకొస్తావు..కలలు నరికేస్తావు..
సెకనుకోసారైనా చంపేస్తావు..
మంచులా ఉంటావు..మంట పెడుతుంటావు..
వెంట పడి నా మనసు మసి చేస్తావు..
తీసుకుంటే నువ్వు ఊపిరి..పోసుకుంటా ఆయువే చెలి
గుచ్చుకోకే ముల్లులా మరి..గుండెల్లో సరా సరి

ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకి..గుప్పెడంత గుండె యేమిటో..
చెప్పలేని ఈ హాయికి..భాషే ఎందుకో..

చినుకులే నిను తాకి మెరిసిపోతానందే..
మబ్బులే పోగేసి కాల్చెయ్యనా
చిలకలే నీ పలుకు..తిరిగి పలికాయంటే
తొలకరే లేకుండా పాతెయ్యనా
నిన్ను కోరి పూలు తాకితే..నరుకుతాను పూల తోటనే
నిన్ను చూస్తూ ఉన్నచోటనే..తోడేస్తా ఆ కళ్లనే..

ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ఊపిరి ఆగిపోయినా..
ఐ లవ్ యూ..నా ప్రాణం పోయినా..

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకి..గుప్పెడంత గుండె యేమిటో..
చెప్పలేని ఈ హాయికి..భాషే ఎందుకో..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి