25, మే 2010, మంగళవారం

ఎందుకు ఉగాది పచ్చడి?

నేను ఈ బ్లాగుకు ఉగాదిపచ్చడి అని ఎందుకు పెట్టాను అంటే

జీవితంలో నేను కొన్ని సంఘటనలు ఊహించలేదు కలలో కూడా. వాటి వల్ల నేను చెప్పలేని వేదనను అనుభవించి, ఇంకా అనుభవిస్తూ ఒక మజిలీకి వచ్చాను...ఏమిటి ఎలా అన్న వివరాలు నా సన్నిహితులకి తెలుసు. కాబట్టి ఇక్కడ రాయదలుచుకోలేదు. మూగమనసులు సినిమా లో కవి అన్నట్టు 'కునుకు పడితే మనసు కాస్త కుదుట పడతదీ కుదుట పడ్డ మనసు తీపి కలలు కంటది, కలలే మనకు మిగిలిపోవు కలిమి చివరకు ఆ కలిమి కూడా దోచుకునే దొరలూ ఎందరో'. మనసు కొంచెం కుడుతూ పడుతున్న సమయం లో ఒక గురువు, ఒక బాధ్యత ప్రవేశం జరిగింది జీవితంలో. ఆ గురువు ఆశీర్వాదంతో బాధ్యతలో మునిగితేలుతూ ఇలా ఈ బ్లాగ్ కి వచ్చాను.

జీవితం తీపి, చెడు, బాధ, ఆనందం, కష్టం, సుఖం - వీటన్నిటి మిశ్రమం అని ఇదివరకు చాలాసార్లు చదివాను. ఇప్పుడు నాకు అర్థం అయ్యింది అది ఏంటో.

షడ్రుచులమయం అయిన ఉగాదిపచ్చడి లా జీవితం సాగుతోంది కాబట్టి ఇలా దీనికి శీర్షిక పెట్టాను.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి